Link 333 – Đổi tên Facebook chưa đủ 60 ngày

Link 333 là gì?

Link 333 là trang contact liên hệ với Facebook dùng để đổi tên khi chưa đủ 60 ngày, đổi tên thật trùng với giấy tờ tùy thân. Được gọi là link 333 vì cuối đường dẫn là số 333, dùng để phân biệt với các link khác như link 339, link 641 hay link 779 với mỗi link là một tác dụng khác nhau.

Tác dụng của link 333

Với link đổi tên 333, bạn có thể đổi tên nhanh chóng mà không cần phải đợi 60 ngày, ngoài ra còn nhiều thủ thuật đổi tên Facebook khác mà bạn có thể tự làm không cần đến dịch vụ Facebook nhưng nó nâng cao hơn và rất ít người chia sẻ trên mạng. Lưu ý rằng 333 không phải là link để mở khóa Facebook các bạn nhé, nó chỉ có tác dụng đổi tên mà thôi.

Cách đổi tên Facebook chưa đủ 60 ngày bằng link 333

Để sử dụng link 333 tất nhiên là bạn đang cần đổi tên Facebook của mình rồi đúng không nào, hãy dùng trình duyệt web trên máy tính hoặc điện thoại, không dùng ứng dụng Facebook nhé sẽ không thực hiện được theo hướng dẫn đổi tên Facebook của VinaFabo.

Tiếp đến bạn đăng nhập nick Facebok của mình vào trình duyệt, giữ nguyên tab đó sau đó sao chép liên kết link 333 rồi dán vào thanh địa chỉ rồi đi đến.

https://www.facebook.com/help/contact/1417759018475333

Bạn sẽ được chuyển đến trang liên hệ dùng để đổi tên, nhập thông tin theo hướng dẫn sau:

  • Tên mới: nhập tên mới cần đổi trùng 1 chữ trong giấy tờ, bằng lái xe, hộ chiếu của bạn nhé. Ví dụ tên trong giấy tờ là: Trần Duy Thắng các bạn nhập chữ Thắng vào ô tên mới
  • Họ mới: bạn nhập họ có chữ trùng trong giấy tờ nhé, vẫn ví dụ tên là Trần Duy Thắng các bạn có thể nhập Trần Duy hoặc Trần hoặc Duy vào ô này, ít nhất có 1 chữ trùng trong giấy tờ nhé.
  • Tên đêm mới: phần này không cần phải điền cũng được, nếu điền thì nó là chữ Duy như ví dụ trên đó.

Link 333 đổi tên Facebook

Tiếp theo kéo xuống phía bên dưới bạn chọn theo hướng dẫn:

  • Lý do thay đổi: chọn lý do của bạn, nếu không có trong list chọn khác
  • Tài liệu của bạn: bạn chọn ảnh chụp giấy tờ tùy thân của mình như chứng minh nhân dân, bằng lái xe, hộ chiếu. Chỉ cần mặt trước có họ tên và ngày tháng năm sinh là được, không cần chụp mặt sau nhé.

Sau khi điền và chọn đầy đủ thông tin xong bấm Gửi để hoàn tất. Link 333 này không có tác dụng phá trình tạo mã mà chỉ đổi được tên thôi nhé.

Link 333 đổi tên Facebook

Sau khi Gửi xong Facebook sẽ tiến hành xét duyệt yêu cầu đổi tên của bạn thời gian nhanh chậm tùy từng thời điểm, có khi chỉ vài phút nhưng chậm nhất đến 2 ngày.

Nếu thông tin thay đổi phù hợp và giống với giấy tờ thì bạn sẽ đổi được tên của mình mà không cần đợi 60 ngày nữa. Nhưng nhược điểm của cách đổi tên này là chỉ đổi được tên giống với trong giấy tờ tùy thân của bạn mà thôi.

MUANICKPRO.com

xin chào Khách hàng, rất vui khi được bạn tin tưởng và sử dụng sản phẩm và dịch vụ bên shop, để hỗ trợ hướng dẫn bạn nuôi acc thì shop không biết sẽ hướng dẫn từ đâu hết, shop chỉ có thể hỗ trợ bạn với kiến thức những gì mình có được. còn cụ thể bạn thắc mắc vấn đề gì thì hỏi shop vẫn đề đó rồi shop sẽ giải đáp những thắc mắc giúp bạn nếu có thể nhé. khi cần hãy inb sdt zalo: 0972.72 74 76 để được hỗ trợ ngay nhé.

Shop chúc bạn thành công và luôn vui nhé.